September 19, 2024 New York
trồng răng số 7

Trồng Răng Hàm Số 7 Giá Bao Nhiêu Tiền?

Mất răng số 7 sẽ để lại nhiều hậu quả như là: Ảnh hưởng chức năng ăn nhai, tiêu xương hàm, má hóp,…Rất nhiều bệnh nhân mong muốn được trồng răng số 7 để có thể ăn uống ngon miệng hơn, nhưng về chi phí lại là điều khiến nhiều người chần chừ. Vậy thì hiện nay chi phí trồng răng số 7 giá bao nhiêu tiền? Mời bạn cùng drngocimplant tham khảo bài viết sau đây.

Trồng răng hàm số 7 giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường nhìn chung thì mức giá trồng răng số 7 sẽ dao động khoảng 19.000.000VNĐ/răng – 35.000.000VNĐ/răng. Sẽ có sự chênh lệch giữa các nha khoa uy tín nhưng không nhiều. Các bạn có thể chọn những địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội có phòng Lab tại chỗ hoặc đang có chương trình khuyến mãi trồng răng implant để tiết kiệm thêm chi phí.

Trồng răng hàm số 7 giá bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào các yếu tố như là:

  • Kỹ thuật thực hiện

Hiện nay đang có 2 kỹ thuật khôi phục răng mất phổ biến đó là bắc cầu sứ và trồng răng Implant. Gía của 2 kỹ thuật này sẽ không có sự chênh lệch quá nhiều cho nên hầu hết các bác sĩ đều khuyến khích lựa chọn phương án là trồng răng Implant. Nhưng trong một số trường hợp bệnh nhân không đủ yêu cầu về sức khỏe để có thể trồng răng Implant thì bắc cầu sứ sẽ là lựa chọn tốt nhất.

trồng răng số 7

  • Tình trạng của răng

Nếu như răng số 7 bị mất quá lâu chắc chắn đã xuất hiện tình trạng bị tiêu xương hàm. Bác sĩ sẽ cần tiến hành ghép xương trước khi thực hiện. Và lúc này chi phí trồng răng số 7 sẽ phát sinh thêm và sẽ cao hơn chi phí của ca trồng răng thông thường.

  • Loại trụ Implant hoặc mão sứ lựa chọn

Trồng răng implant giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào loại trụ hoặc loại sứ mà người bệnh lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu phục hình răng bị mất hiện nay, thì các nhà sản xuất đã cho ra đời khá nhiều dòng Implant và mão sứ, mang đến các công dụng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bệnh nhân có thể lựa chọn dòng Implant hoặc mão sứ phù hợp cho mình.

LOẠI IMPLANT GIÁ
Implant Straumann (Thụy Sĩ)
34.900.000đ
Implant Tiologic (CHLB Đức)
29.900.000đ
Implant Nobel (Thụy Điển)
30.000.000đ
Implant Dentium (Mỹ)
19.900.000đ

Xem thêm: Trồng răng implant trả góp 0% tại Nha Khoa Home

Mất răng số 7 gây ra những hậu quả gì?

Răng số 7 là răng nằm cạnh răng khôn, nó giữ chức năng ăn nhai trên cung hàm. Răng số 7 có kích thước lớn và có cấu tạo phức tạp. Bởi vậy, khi răng số 7 bị tổn thương sẽ rất khó để khôi phục lại. Trong trường hợp không điều trị kịp thời có thể dễ tới lung lay răng số 7, và thậm chí là mất răng vĩnh viễn. Khi bị mất răng số 7, thì bệnh nhân phải đối mặt với hàng loạt những hậu quả như là:

  • Bị suy giảm chức năng ăn nhai

Răng số 7 giữ vai trò rất quan trọng khi nghiền thức ăn. Nếu như mất răng số 7 thì khả năng ăn nhai và cắn xé thức ăn sẽ bị ảnh hưởng theo. Kèm theo là mất đi cảm giác ngon miệng khi ăn uống.

  • Bị tiêu xương hàm

Nhờ có lực nhai của các răng thì xương hàm mới có thể phát triển. Đồng nghĩa với việc là nếu bệnh nhân bị mất răng số 7 sẽ dẫn tới lực nhai không đều, và xương hàm ở vị trí răng số 7 sẽ bị tiêu đi nhanh chóng. Không chỉ thế, tiêu xương hàm sẽ còn gây ra các biến chứng như là: Má hóp, da nhăn nheo, và khuôn mặt mất đi sự cân đối,…vv

  • Ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa và chất lượng cuộc sống

Khi thức ăn không được nghiền nát, thì hệ tiêu hóa phải hoạt động nhiều hơn để có thể tiêu hóa thức ăn. Về lâu dài hệ tiêu hóa sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Bên cạnh đó, mất răng khiến bệnh nhân không cảm nhận được vị ngon món ăn nữa, ảnh hưởng tới chất lượng của cuộc sống.

  • Răng bị xô lệch, và nghiêng ngã không đều gây lệch khớp cắn

Khi mất răng số 7 thì các răng kế cận sẽ có xu hướng đổ nghiêng, nó làm xô lệch các răng, lâu dần sẽ làm ảnh hưởng đến vấn đề khớp cắn. Khi khớp cắn bị sai lệch sẽ tiềm ẩn rất nhiều bệnh lý về răng miệng.

Xem thêm:

Nên trồng răng số 7 bằng phương pháp nào?

Hiện nay có 2 phương án trồng lại răng phổ biến chính đó là bắc cầu sứ và trồng răng Implant. Tuy nhiên phương án bắc cầu sứ răng số 7 sẽ không khả thi bởi muốn làm cầu sứ cần phải có ít nhất 2 răng kế cận đó là răng số 6 và số 8. Nếu như không đủ răng làm trụ đỡ thì chất lượng phục hình răng sẽ không được cao. Hơn nữa là răng số 6 cũng có vai trò chính trong ăn nhai cho nên khi bị mài, ít nhiều sẽ gây ra ảnh hưởng. Bên cạnh đó, không phải ai cũng sẽ có răng số 8 mọc thẳng theo đúng yêu cầu để làm trụ răng.

Vì thế, bác sĩ sẽ chỉ định trồng răng Implant trong trường hợp bệnh nhân bị mất răng số 7. Với kỹ thuật này thì sẽ có một chiếc răng mới sẽ được tạo hình mà không cần phải mài răng. Bác sĩ sẽ đặt một trụ Implant vào xương hàm vùng răng số 7 có vai trò như là chân răng. Cho nên sau khi răng số 7 sau khi được phục hình bằng phương án là trồng răng Implant sẽ rất chắc khỏe, và đạt yêu cầu cao về khả năng ăn nhai, lẫn về thẩm mỹ.

Một ưu điểm mà chỉ có ở phương án trồng răng Implant đó chính là ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm. Nhất là trồng răng hàm số 7 với phương pháp cấy ghép Implant duy trì được lâu dài mà không phải lo để lại biến chứng xấu ảnh hưởng tới sức khỏe.

Không chỉ riêng răng số 7, thì phương án trồng răng Implant phù hợp cho tất cả các vị trí răng. Như vậy, khi bị mất răng bạn có thể cân nhắc áp dụng kỹ thuật trồng răng Implant thay hàm tháo lắp hay là cầu răng sứ. 

Trồng răng số 7 hiệu quả, thoảI máI tạI Home Dental 

Đến với nha khoa Home, không ít Cô Chú/Anh Chị có trải nghiệm trồng răng số 7 an toàn, hiệu quả, nhờ có: 

Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao

Tại Home Dental, bệnh nhân sẽ được trực tiếp điều trị với đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thực hành trồng răng Implant thành công.

Bác sĩ Home Dental luôn luôn tận tâm, xây dựng kế hoạch điều trị chuẩn xác, và xâm lấn tối thiểu. Qua đó, giúp cho khách hàng có hành trình trồng răng toàn diện, cà đạt kết quả hoàn mỹ với khớp cắn chuẩn, ăn uống ngon miệng hơn. 

Xem thêm: Bác sĩ cấy ghép Implant giỏi

Trồng răng số 7 hiệu quả, thoảI máI tạI Home Dental 

Uy tín hàng đầu

Home Dental tự hào là đại diện của Việt Nam, đồng thời là trung tâm nha khoa là đại diện thương hiệu cho công ty Implant hàng đầu Châu Á Dentium (Hoa Kỳ). Điều này đã  đánh dấu một bước phát triển trong điều trị trồng răng Implant, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả ổn định về lâu dài cho khách hàng.

Sử dụng các trụ Implant nhập khẩu chính hãng 

Home Dental cam kết sử dụng trụ Implant được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Châu Âu, Thụy Sĩ, có tem chứng nhận nguồn gốc rõ ràng. Qua đó, bệnh nhân có thể an tâm khi trồng răng số 7 ở đây.

Trang thiết bị hiện đại

Home Dental thường xuyên cập nhật các  trang thiết bị tối tân trong cấy ghép Implant, giúp cho khách hàng có trải nghiệm điều trị thoải mái, nhẹ nhàng nhất và ít sưng đau nhất 

Dịch vụ tận tâm

Bác sĩ Home Dental sẵn sàng đồng hành cùng với người bệnh trong suốt quá trình trồng răng Implant. Sau khi điều trị,  thì người bệnh cũng được Bác sĩ hướng dẫn về cách ăn uống, chăm sóc răng miệng phù hợp. Cùng với một chế độ bảo hành lâu dài tại nha khoa Home, khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Với toàn bộ thông tin trên đây, hi vọng là Cô Chú, Anh Chị đã có giải đáp cho câu hỏi trồng răng số 7 giá bao nhiêu và đâu là phương pháp tốt nhất. Nhìn chung, thì cấy ghép Implant là phương pháp phục hình hiệu quả nhất hiện nay, tuy nhiên đồng thời đây cũng là kỹ thuật có tính chất phức tạp cao. Bởi vậy, khách hàng nên lựa chọn phòng khám uy tín, và có đội ngũ Bác sĩ giỏi như Home Dental, để được tư vấn chính xác, điều trị an toàn, đạt hiệu quả tối ưu và tiết kiệm chi phí cho mình.

 

Verified by MonsterInsights