September 19, 2024 New York

Blog Post

Bọc răng sứ làm thay đổi khuôn mặt không?

Bọc răng sứ có làm thay đổi khuôn mặt không?

Bọc răng sứ là một trong những giải pháp giúp cải thiện tình trạng răng bị kém thẩm mỹ, bao gồm như: Mẻ, vỡ, xỉn màu, ố vàng…hoặc điều trị bệnh lý răng miệng. Tuy nhiên, có một số người thắc mắc “bọc răng sứ có làm thay đổi khuôn mặt không”. Để trả lời cho câu hỏi này hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích quá trình bọc răng sứ

Đảm bảo có tính thẩm mỹ cao

Mão răng sứ sẽ được chế tác dành riêng cho từng loại khách hàng với hình dáng, kích thước và màu sắc phù hợp với răng thật. Vậy nên, giúp khắc phục tính thẩm mỹ đối với các trường hợp răng thật bị mẻ, vỡ, xỉn màu…

Cải thiện chức năng ăn nhai

Trong trường hợp bạn bị lệch khớp cắn nhẹ quá trình bọc răng sứ hoàn toàn có thể khắc phục được loại tình trạng này. Khách hàng sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi thực hiện chức năng ăn nhai và có thể thoải mái ăn các loại thực phẩm mà mình yêu thích.

Bảo vệ cho răng thật

Nếu răng thật đã được lấy tủy trở nên suy yếu thì mão răng sứ lúc này thường đóng vai trò như một lớp bảo vệ cho răng. Nhờ có độ chịu lực lớn sẽ gấp 5 lần răng thật mà mão sứ có thể giúp răng thật tránh khỏi các loại tác động ăn nhai thường ngày và không lo bị gãy vỡ.

Bọc răng sứ có làm thay đổi khuôn mặt không?

Bọc răng sứ có làm thay đổi khuôn mặt không là thắc mắc chung của đa số khách hàng khi thực hiện bọc răng sứ. Theo các chuyên gia nổi tiếng, bọc răng sứ hoàn toàn có thể làm thay đổi gương mặt của bạn.

Bọc răng sứ làm thay đổi khuôn mặt không?

Bọc răng sứ có làm thay đổi khuôn mặt theo hướng tích cực

Nhìn ở hướng tích cực thì quá trình bọc răng sứ sẽ có những thay đổi khuôn mặt theo chiều hướng tích cực như: 

  • Cải thiện các loại tình trạng bị hô, móm
  • Cải thiện loại tình trạng răng khấp khểnh
  • Vòng cung răng được thực hiện điều chỉnh giúp khuôn mặt cân đối hơn
  • Khuôn mặt sẽ thường trở nên cân đối hơn rất nhiều
  • Bọc răng sứ xỉn màu giúp cho gương mặt tươi sáng hơn

Bọc răng sứ có làm thay đổi khuôn mặt theo hướng tiêu cực

Bọc sứ vẫn sẽ có những tiêu cực nguy hiểm nếu chọn không đúng địa chỉ nha khoa bọc răng sứ không uy tín, quy trình thực hiện không đảm bảo đúng tiêu chuẩn. Điều này, sẽ khiến cho khuôn mặt bạn thay đổi theo chiều hướng tiêu cực.

Về khuôn răng có thể sẽ gây lệch khuôn mặt, không cân đối với khuôn mặt. Màu sắc răng có thể sẽ thường không phù hợp với làn da hoặc quá trắng gây mất tự nhiên. Ngoài ra, việc thực hiện bọc sứ tại những nha khoa kém uy tín còn có thể mang đến nhiều hệ lụy khác ngoài lệch mặt như:

  • Lệch khớp cắn răng
  • Răng sứ bị cong, vênh
  • Răng sứ bị hở sẽ khiến vi khuẩn dễ xâm nhập
  • Viêm lợi hoặc bị viêm tủy

Hình ảnh bọc răng sứ có làm thay đổi khuôn mặt không?

Bọc răng sứ có làm thay đổi khuôn mặt không

Verified by MonsterInsights