September 19, 2024 New York

Blog Post

BS-ThS Ngọc | Chuyên gia trồng implant theo tiêu chuẩn Đức > Kiến Thức Trồng Răng Implant > Răng Sứ > Bọc răng sứ ceramill Zolid: Cấu tạo và ưu điểm nổi bật
Cấu trúc răng sứ ceramill Zolid

Bọc răng sứ ceramill Zolid: Cấu tạo và ưu điểm nổi bật

Hiện nay, có nhiều người lựa chọn sử dụng răng sứ ceramill Zolid để nhằm cải thiện thẩm mỹ bộ răng cho nụ cười tự tin hơn. Vậy tại sao nhiều người lại ưa chuộng sử dụng loại răng sứ này? Loại này có cấu tạo như thế nào và ưu điểm nổi bật ra sao?. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Drngocimplant để biết rõ hơn về vấn đề bọc răng sứ ceramill Zolid nhé! 

Răng sứ ceramill Zolid là gì?

Răng sứ Zolid là loại răng sứ toàn sứ cao cấp, được sản xuất tại Đức và có tên đầy đủ là Zirconia Ceramill Zolid. Loại sứ này được sử dụng rộng rãi trong các phương pháp phục hình như cấy ghép Implant, bọc răng sứ và nhiều lợi ích khác nữa. Tại các quốc gia phát triển, răng sứ Zolid được ưa chuộng và lựa chọn dùng nhiều để phục hình răng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thẩm mỹ, độ bền khi ăn nhai và tuổi thọ cao.

Cấu trúc của răng sứ ceramill Zolid

Cấu trúc của răng sứ Ceramill Zolid được tạo nên từ phần sườn bên trong, được làm hoàn toàn từ chất liệu sứ Zirconia cao cấp. 

Đặc tính của nó bao gồm khả năng thích ứng hoàn toàn với cơ thể, khả năng chống bám, chịu lực cao, không có màu sắc và nhẹ.

Bên cạnh đó,được thiết kế phủ lớp sứ Zolid trắng bóng bên ngoài.

Cấu trúc răng sứ ceramill Zolid

Ưu điểm nổi bật của bọc răng sứ ceramill Zolid

Đảm bảo có tính thẩm mỹ cao

Lớp sứ Zolid cao cấp được phủ bên ngoài tạo nên vẻ đẹp tự nhiên với độ trắng sáng, bóng nhẹ và màu sắc đồng đều. Nhờ cấu tạo từ khối sứ nguyên chất, răng Zolid duy trì độ trắng, không bị ố vàng hay xỉn màu sau thời gian sử dụng. Đồng thời, không xảy ra tình trạng hôi miệng hoặc đen viền nướu răng sau khi trồng răng sứ.

Khả năng chịu lực hiệu quả

Khung chắc chắn của răng sứ Zolid có khả năng chịu lực cao gấp nhiều lần so với răng thật, tạo ra khả năng liên kết vững chắc. Điều này, giúp răng sứ Zolid hoàn toàn đáp ứng tốt vai trò trong việc ăn nhai. Đồng thời, giữ được tính thẩm mỹ như răng thật.

Tuổi thọ răng lâu dài

Dòng răng sứ Zirconia Ceramill Zolid có khả năng chống mài mòn và ăn mòn cao giúp nâng cao tuổi thọ của răng sứ. Với chăm sóc và thực hiện đúng kỹ thuật, răng sứ Zolid có thể sử dụng đến trọn đời, làm cho nó trở thành một lựa chọn lâu dài cho phục hình răng.

Ưu điểm nổi bật của bọc răng sứ ceramill Zolid

Trường hợp nên thực hiện bọc răng sứ ceramill Zolid

  • Răng sứt mẻ, gãy vỡ hoặc cấu trúc không đẹp.
  • Răng thưa, răng hô vẩu móm.
  • Răng mắc các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm tủy, mòn men răng  hoặc thiểu sản men răng.
  • Răng bị nhiễm Fluor, xỉn màu hoặc nhiễm kháng sinh, không thể tẩy trắng.

Quy trình thực hiện bọc răng sứ ceramill Zolid 

Thăm khám và kiểm tra trước khi bọc răng sứ ceramill Zolid

Trước khi thực hiện bọc răng sứ hoặc bất kỳ quy trình trồng răng sứ nào, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng thực tế răng của khách hàng. Nếu răng thật chắc chắn đủ chắc khỏe thì sẽ quyết định cải thiện thẩm mỹ răng bằng phương pháp bọc răng sứ ceramill Zolid.

Thực hiện mài răng, lấy dấu răng để làm mô hình răng sứ

Sau khi kiểm tra răng, bác sĩ sẽ vệ sinh răng để đảm bảo an toàn và ngăn chặn rủi ro nhiễm trùng trong quá trình thực hiện. Bác sĩ mài răng dựa trên số lượng răng cần phục hình theo mong muốn của khách hàng. Tiếp theo, dấu răng sẽ được lấy và mô hình răng sứ sẽ được chế tác sao cho đảm bảo độ khớp với răng thật, tránh chênh, lệch khớp cắn.

Gắn răng sứ

Răng sứ Zirconia Ceramill Zolid sau khi được chế tác sẽ được gắn vào cùi răng đã được mài. Phần mô hình răng cần đảm bảo không bị chênh, phô hay lệch khớp cắn để đảm bảo chức năng ăn nhai tốt nhất. Màu sắc của răng sứ sẽ được điều chỉnh sao cho giống với răng thật nhất, nhằm đạt được tính thẩm mỹ tối đa và tạo sự tự tin khi giao tiếp.

Quy trình bọc răng sứ ceramill Zolid

Kiểm tra và hẹn tái khám

Sau khi bọc răng sứ ceramill Zolid, bác sĩ sẽ kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo răng mới đạt tiêu chuẩn và không gây bất lợi cho khách hàng. Đồng thời, sẽ được đặt lịch hẹn tái khám để kiểm tra tình trạng răng sau một khoảng thời gian sử dụng nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi tình huống có thể xảy ra.

Bọc răng sứ ceramill Zolid bao nhiêu tiền?

Hiện nay, dòng răng sứ Zolid là sự lựa chọn của nhiều khách hàng có nhu cầu thực hiện thẩm mỹ răng. Tuy nhiên, mức giá của loại răng sứ này khá cao, dao động từ khoảng 7.500.000 VNĐ/răng – 8.000.000 VNĐ/răng. So sánh với giá của các dòng răng sứ khác, giá của răng sứ ceramill Zolid có vẻ cao hơn. Do đó, tại Drngocimplant, có nhiều loại răng sứ khác với giá thấp hơn, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, có giá từ khoảng 3.000.000 VNĐ/răng – 9.000.000 VNĐ/răng.

>>> Xem thêm: Bọc răng sứ có bị hôi miệng không?

Verified by MonsterInsights