September 20, 2024 New York

Blog Post

BS-ThS Ngọc | Chuyên gia trồng implant theo tiêu chuẩn Đức > Kiến Thức Trồng Răng Implant > Trụ Implant Paltop: Xuất xứ, cấu tạo và ưu điểm nổi bật

Trụ Implant Paltop: Xuất xứ, cấu tạo và ưu điểm nổi bật

Trụ Implant Paltop là dòng Implant hàng đầu và đáng tin cậy có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Với những đặc tính nổi bật bao gồm khả năng tích hợp nhanh chóng với xương hàm, sự tương thích với cơ thể con người, cũng như khả năng tăng cường sự ổn định và bền vững của trụ. 

Xuất xứ trụ Implant Paltop

Xuất xứ của trụ Implant Paltop là thương hiệu Paltop, đây là dòng sản phẩm Implant Mỹ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường Châu Âu. Được phân phối bởi đội ngũ kỹ sư hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất, trụ Implant Paltop được tung ra thị trường để đáp ứng những yêu cầu khắt khe với độ chính xác cao.

Trụ Paltop được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp tại Mỹ, sử dụng dây chuyền xử lý bề mặt Implant với nước tinh khiết, điều này khác biệt hoàn toàn so với quy trình thông thường. Điều này, làm cho trụ Implant Paltop trở thành một sản phẩm được kỳ vọng trong lĩnh vực phẫu thuật phục hình Implant. Hiểu hơn rõ hơn về cấu tạo trụ này tham khảo bài viết dưới đây của Drngocimplant.

Cấu tạo trụ Implant Paltop

Vật liệu chế tác trụ Implant Paltop

Bộ phận khớp nối Abutment và thân trụ Implant được chế tạo hoàn toàn từ hợp kim Titanium và có tính cơ học cao hơn so với Titanium nguyên chất. Thành phần không chứa tạp chất đảm bảo an toàn tuyệt đối và nâng cao khả năng chống vi khuẩn xâm nhiễm.

Bề mặt siêu tinh khiết bằng công nghệ K-LEAN

Bề mặt trụ Implant Paltop được xử lý bằng công nghệ K-LEAN độc quyền. Quá trình này bao gồm hai giai đoạn: phun cát để tạo địa hình bề mặt xốp và ăn mòn axit để tạo cấu trúc bề mặt nhám vi mô. Paltop loại bỏ 100% chất gây ô nhiễm bằng nước siêu tinh khiết (UPW). Đảm bảo quá trình tích hợp xương diễn ra nhanh chóng và trụ implant không gây kích ứng hay biến chứng sau phục hình.

Kết cấu đặc biệt của trụ Implant Paltop

Kết cấu của trụ Implant Paltop mang đến sự khác biệt. Bước ren đặc biệt với đường kính tăng dần (1,2mm và tăng dần lên hướng đỉnh) giúp đảm bảo sự ổn định và vững chắc khi đặt trong xương, tránh xô lệch và lung lay. Thiết kế phần cổ Implant hình lục giác mang lại sự linh hoạt trong phục hình. Chóp trụ hình nón kín khít với kết cấu lục giác sâu, tạo độ bền cơ học cao và tối ưu cho bảo quản xương và mô mềm.

Trụ Paltop cung cấp đa dạng kích thước, với các đường kính tiêu chuẩn trong cấy ghép Implant bao gồm: 3,75mm, 4,2mm và 5,0mm.

Cấu tạo trụ Implant Paltop
Bề mặt trụ được xử lý bằng công nghệ K-LEAN

Ưu điểm nổi bật trụ Implant Paltop

Tương tác thụ động với xương

Phần cổ của trụ Implant tương tác thụ động với xương và chóp được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều mức độ xương khác nhau. Điều này, tối ưu hóa quá trình tích hợp xương, đồng thời gia tăng độ ổn định ban đầu khi đặt trụ Implant vào xương hàm. Bề mặt trụ được xử lý bằng máy phun cát và làm sạch bằng nước tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn các chất cặn bẩn và duy trì lớp oxit nguyên vẹn.

Tích hợp xương nhanh chóng

Khớp nối Abutment có cấu trúc ‘‘lõm’’ giúp diện thoát tối ưu, có thể thay thế phục hình tạm cố định mà không ảnh hưởng đến cấu trúc mô nướu. Điều này, giảm thiểu chấn thương đến Implant, giúp mô mềm nhanh chóng lành và rút ngắn thời gian tích hợp xương.

Bảo vệ xương hàm

Thiết kế sinh học đặc biệt của trụ Implant cung cấp 6 mô cấy cải tiến, duy trì thể tích mô mềm và hiệu quả bảo vệ xương hàm. Đặc biệt, nó ngăn chặn các biến chứng do mất răng lâu dài như tiêu xương hàm, xô lệch cấu trúc, và mất cân đối khuôn mặt.

Ưu điểm trụ Implant Paltop

Khả năng chịu lực vững vàng

Trụ Implant Paltop có kết cấu lục giác, đảm bảo sự ổn định cao và kết nối linh hoạt trong mọi tình huống. Hệ thống rãnh xoắn cung cấp hiệu quả đứng vững tối ưu, giúp trụ răng sau phục hình không chỉ bền vững mà còn có khả năng chịu lực tốt, đáp ứng tốt trong quá trình ăn nhai.

Tính thẩm mỹ cao với cấu trúc đặc biệt

Với hơn 40 năm kinh nghiệm lâm sàng, trụ Implant Paltop mang lại kết quả thẩm mỹ vượt trội trong quá trình phục hình. Sản phẩm giúp làm dày mô mềm, giảm thiểu khuyết điểm về ánh màu kim loại của phục hình, tạo nên kết cấu đặc biệt đẹp mắt. Các sản phẩm Implant Paltop không chỉ đáp ứng mọi chỉ định phục hình, mà còn mang lại sự thoải mái và tự tin cho bệnh nhân.

Giá trụ Implant Paltop bao nhiêu?

Trụ Implant Paltop hiện đã được áp dụng rộng rãi và phân phối trên nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng tại Việt Nam, nó chỉ mới được sử dụng tại một số nha khoa. Nếu bạn đang quan tâm đến loại trụ này, nên đến trực tiếp nha khoa để được bác sĩ tư vấn và kiểm tra. Hiện nay, giá trụ Implant Paltop thường dao động khoảng từ 12.000.000 – 15.000.000 VNĐ/trụ và thời gian bảo hành phụ thuộc vào nha khoa cụ thể. Tuy nhiên, hiện tại Nha khoa chúng tôi chưa áp dụng việc sử dụng dòng trụ Implant Megagen trong quá trình điều trị. Do đó, Cô Chú, Anh Chị quan tâm đến việc trồng răng Implant tại Drngocimplant có thể tham khảo bảng giá trồng răng implant để xem xét lựa chọn dòng trụ phù hợp với nhu cầu của mình nhé. 

Hiện nay, có nhiều loại trụ Implant được sử dụng với giá cả và xuất xứ đa dạng. Các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Thụy Sĩ đều có mặt trong danh sách sản xuất trụ Implant. Dưới đây, là một số dòng trụ Implant phổ biến bạn có thể tham khảo:

Verified by MonsterInsights