September 20, 2024 New York

Blog Post

BS-ThS Ngọc | Chuyên gia trồng implant theo tiêu chuẩn Đức > Kiến Thức Trồng Răng Implant > Trụ Implant Megagen Hàn Quốc có thật sự tốt không?

Trụ Implant Megagen Hàn Quốc có thật sự tốt không?

Trụ Implant Megagen Hàn Quốc là một loại trụ rất phổ biến trong lĩnh vực nha khoa, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng vì giá cả hợp lý, chất lượng cao và độ bền lâu dài.  

Xuất xứ của trụ Implant Megagen

Trụ Implant Megagen thuộc sở hữu của tập đoàn Megagen, một trong những tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc trong lĩnh vực vật liệu y tế. Vậy nên loại trụ này chiếm vị trí hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc, lịch sử phát triển và sử dụng lên đến 15 năm và thời gian phục hình từ 3 đến 6 tháng. Vậy cấu tạo trụ thế nào thì đọc bài viết dưới đây của Dnrgocimplant nhé. 

Cấu tạo trụ Implant Megagen

Về cấu tạo, trụ Implant Megagen được sản xuất từ Titanium có độ tinh khiết cực kỳ cao và đảm bảo an toàn và không gây kích ứng khi tích hợp vào cơ thể người. 

Bề mặt của trụ Implant Megagen được xử lý thông qua công nghệ XPEED đối với dòng AnyRidge và công nghệ SLA đối với dòng trụ Implant Megagen ST.

Cấu tạo trụ Implant Megagen
Trụ Implant Megagen được sản xuất từ Titanium có độ tinh khiết

Ưu và nhược điểm của trụ Implant Megagen

Ưu điểm của trụ Implant Megagen

Thiết kế của trụ Implant Megagen được điều chỉnh sao cho phù hợp với cấu trúc xương hàm của người Việt. Với bán kính và chiều dài lý tưởng, trụ này giúp nâng cao khả năng tích hợp trong xương hàm và ngăn chặn tình trạng tiêu xương. Tính ổn định cao của trụ, cùng với chất liệu Titanium tinh khiết, giúp bảo vệ mô xung quanh mà không gây tổn thương, đồng thời đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài trong khoang miệng.

Trụ Implant Megagen không chỉ mang lại hiệu quả cao trong việc nhai thức phẩm mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ. Khi được cấy ghép vào xương hàm, trụ này chức năng như răng thật, khôi phục khả năng nhai tối ưu và mang lại sự thoải mái khi ăn uống, tái tạo cảm giác ngon miệng. Răng Implant sau khi phục hình giữ nguyên kích thước và màu sắc của răng thật, tạo cơ hội cho người bệnh tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

Ưu điểm trụ implant Megagen
Trụ phù hợp với cấu trúc xương hàm của người Việt

Nhược điểm trụ Implant Megagen

Tuy nhiên, để đạt được tính ổn định và hiệu quả cao, thời gian tích hợp của trụ Implant Megagen vẫn đòi hỏi một khoảng thời gian dài, khoảng 3 tháng. Do đó, dòng trụ này không phù hợp cho những trường hợp cần cấy ghép Implant ngay lập tức. Vậy nên, đối với những người mong muốn giảm thiểu thời gian điều trị và khôi phục ngay  thì có thể tham khảo thêm một số loại trụ thuộc phân khúc Mỹ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc….

Những trường hợp nào nên dùng trụ Implant Megagen

Dưới đây là nhóm đối tượng được khuyến khích sử dụng trụ Implant Megagen theo chỉ định của Bác sĩ:

  • Người bệnh vừa mất một hoặc nhiều răng và có chất lượng xương hàm tốt.
  • Người bệnh vừa nhổ răng và muốn tránh tình trạng tiêu xương bằng cách cấy ghép răng Implant.
  • Người bệnh có chân răng yếu, mất khả năng giữ chặt răng và cần phải cấy ghép Implant để khôi phục chức năng nhai.

Giá trụ Implant Megagen Hàn Quốc

Chi phí cấy ghép trụ Implant Megagen thường nằm trong khoảng từ 15.000.000 – 17.000.000 VNĐ/trụ, tùy thuộc vào từng Nha khoa và Bác sĩ điều trị. Đây là mức giá tầm trung, phù hợp với điều kiện tài chính của đa số khách hàng hiện nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nha khoa chúng tôi chưa áp dụng việc sử dụng dòng trụ Implant Megagen trong quá trình điều trị. Do đó, Cô Chú, Anh Chị quan tâm đến việc trồng răng Implant tại Drngocimplant có thể tham khảo bảng giá trồng răng implant để xem xét lựa chọn dòng trụ phù hợp với nhu cầu của mình nhé. 

>>>Xem thêm: Giá trồng răng implant nên biết

Tham khảo thêm một số dòng trụ cùng phân khúc

Verified by MonsterInsights