September 20, 2024 New York

Blog Post

BS-ThS Ngọc | Chuyên gia trồng implant theo tiêu chuẩn Đức > Kiến Thức Trồng Răng Implant > Trụ Implant MagiCore có tốt không và cấu tạo như thế nào?
Trụ Implant MagiCore

Trụ Implant MagiCore có tốt không và cấu tạo như thế nào?

Trụ Implant MagiCore có tốt không? Có cấu tạo như thế nào?. Đây là một trong những câu hỏi phổ biến mà khách hàng thắc mắc khi tham khảo dòng trụ Implant MagiCore. Vậy để hiểu rõ hơn về loại trụ này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Drngocimplant nhé. 

Xuất xứ trụ Implant MagiCore

Trụ Implant Magicore thuộc thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được nhiều khách hàng tin dùng. Trụ Magicore đã đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế, trong đó có các chứng chỉ quan trọng như KFDA và FDA (Hoa Kỳ). Hiện nay, trụ Implant Magicore đã được sử dụng rộng rãi hơn tại thị trường Việt Nam, mặc dù vẫn chưa phổ biến như các dòng Dentium hay Straumann.

Trụ này được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn IBS Hàn Quốc, một trong những tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc. Chuyên cung cấp các vật liệu nha khoa với hệ thống phân phối rộng rãi trên toàn cầu, bao gồm các quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Châu Phi, Việt Nam…

Cấu tạo trụ Implant MagiCore

Nguyên liệu tạo nên trụ Implant MagiCore

Nguyên liệu chế tạo trụ Implant Magicore là Titanium với độ tinh khiết cao, đảm bảo an toàn và giảm thời gian tích hợp xương. Việc sử dụng vật liệu này không chỉ đảm bảo tính an toàn cho khách hàng mà còn ngăn chặn độc tố và han rỉ khi ở trong môi trường nước miệng.

Thiết kế trụ khác biệt

Trụ Implant Magicore được thiết kế nhỏ gọn với nhiều vòng xoắn chạy dọc theo chiều dài, giúp trụ tích hợp vững chắc vào xương hàm và đảm bảo khả năng ăn nhai sau khi phục hồi. Những vòng xoắn được đặt cách nhau một cách hợp lý, tối ưu hóa quá trình tích hợp và đồng thời giữ cho trụ Implant vững chắc.

Cấu tạo trụ Implant MagiCore

Trụ Implant Magicore được thiết kế nhỏ gọn

Bề mặt trụ được xử lý SA

Tương tự như nhiều trụ khác, Implant Magicore có bề mặt được xử lý SA (bằng cách thổi cát lên bề mặt) giúp nhanh chóng kích thích quá trình tích hợp xương hàm và giảm thiểu thời gian điều trị. Ưu điểm lớn nhất của công nghệ này là khả năng tăng cường sự bám dính của mảng sơn. Tạo ra độ nhám đạt tiêu chuẩn và giúp trụ Implant kết nối vững chắc với xương hàm.

>>> Xem thêm: Trụ implant nào tốt nhất?

Trụ Implant MagiCore có tốt không?

Trụ Implant Magicore có tốt không? Câu trả lời là có tốt, bởi vì trụ được chế tạo từ Titanium. Ngoài ra, còn có một số những điểm sau giúp trụ tốt hơn như: 

Thiết kế cấu trúc trụ tối ưu

Trụ Implant Magicore được kết nối một cách chặt chẽ giữa Abutment và Fixture, hình thành một khối cứng chắc nhằm tăng khả năng chống gãy, vỡ. Điều này, giúp trụ Implant Magicore trở nên vô cùng mạnh mẽ và ổn định khi được sử dụng trong quá trình phục hình, mang lại cảm giác thoải mái giống như răng tự nhiên.

Tính năng lành thương nhanh

Sau khi được cấy vào xương hàm, trụ Implant Magicore tạo ra một khoảng sinh học không bị tổn thương trong quá trình điều trị. Đặc tính này giúp kích thích quá trình hình thành mô nha chu, đẩy nhanh quá trình lành thương và bảo vệ trụ Implant một cách hiệu quả.

Trụ Implant MagiCore có tốt không?

Trụ Implant Magicore lành thương nhanh chóng

Sự đa dạng về chiều cao

Vì chiều dài xương hàm của mỗi người khác nhau, trụ Implant Magicore được sản xuất với nhiều lựa chọn chiều cao khác nhau để đáp ứng độ chính xác của từng tỷ lệ xương hàm. Bác sĩ sẽ tùy chỉnh sử dụng trụ Implant Magicore phù hợp tại mỗi vị trí trên xương hàm của bệnh nhân.

Đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ

Sau quá trình phục hình, răng sẽ đảm bảo về mặt thẩm mỹ, với trụ Implant đặt dưới nướu, giúp bảo vệ khỏi việc lộ răng khi bọc sứ. Răng sứ có màu sắc tương tự như răng tự nhiên, đảm bảo tối đa về mặt thẩm mỹ. Trụ Implant không chỉ đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai thoải mái. Giúp khách hàng không cần phải lo lắng hay kiêng cữ trong việc ăn uống.

Nhược điểm trụ Implant MagiCore

  • Trụ Implant MagiCore không được sử dụng phổ biến trên thị trường Việt Nam
  • Thời gian điều trị trụ Implant MagiCore lâu hơn các loại trụ Dentium, trụ Straumann, trụ Nobel..

Giá trụ Implant MagiCore

Trụ Implant Magicore được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu từ Hàn Quốc. Vì vậy, chi phí cho mỗi trụ thường dao động từ khoảng 18.000.000 – 20.000.000 VNĐ/trụ, tùy thuộc vào từng cơ sở Nha khoa.

Hiện tại, ở Drngocimplant chưa thực hiện cấy ghép trụ Implant Magicore. Tuy nhiên, Quý vị có thể lựa chọn giữa các dòng trụ khác như trụ Implant Mỹ,  trụ Implant Dentium, trụ Implant Tekka…có chất lượng tương đối tốt.  

>>> Xem thêm: Giá trồng răng implant giá rẻ hà nội

Thời gian thích hợp sử dụng trụ Implant MagiCore

Chúng ta thường thấy việc cấy ghép Implant là phổ biến sau một thời gian dài kể từ khi mất răng, thời điểm này phần xương hàm đã mất đi nhiều và lợi cũng giảm sút, gây khó khăn trong việc phục hình. Để tạo độ bám cho trụ Implant, bác sĩ thường phải thực hiện thêm quy trình ghép xương.

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều chuyên gia nha khoa, thời điểm lý tưởng nhất để cấy ghép Implant là ngay sau khi mất răng. Lúc này, chân răng vẫn chưa đầy đủ, cho phép bác sĩ thực hiện quy trình mà không cần phải can thiệp nhiều vào lợi, khoan xương, giảm thiểu tổn thương đến các mô mềm. Điều này, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho bệnh nhân.

Trong trường hợp không thể thực hiện cấy ghép ngay, khách hàng nên lên kế hoạch thực hiện trong khoảng 6 tháng sau khi mất răng. Trong khoảng thời gian này, xương hàm giữ vững độ ổn định, đủ điều kiện cho quy trình cấy ghép. Chuyên gia nha khoa khuyến cáo rằng đây là khoảng thời gian hiệu quả nhất để ngăn chặn tình trạng tiêu xương.

Verified by MonsterInsights