September 20, 2024 New York

Blog Post

BS-ThS Ngọc | Chuyên gia trồng implant theo tiêu chuẩn Đức > Kiến Thức Trồng Răng Implant > Trụ Implant Anthogyr: Xuất xứ, cấu tạo và ưu điểm nổi bật
Cấu tạo trụ Implant Anthogyr

Trụ Implant Anthogyr: Xuất xứ, cấu tạo và ưu điểm nổi bật

Trụ Implant Anthogyr là dòng trụ được khá nhiều chuyên gia nha khoa khuyến khích sử dụng bởi chất lượng bền chắc. Bên cạnh đó, trụ còn có ưu điểm là tích hợp xương hàm nhanh chóng. Vậy để tìm hiểu chi tiết về xuất xứ, cấu tạo và ưu điểm nổi bật như thế nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Drngocimplant ngay nhé.

Xuất xứ trụ Implant Anthogyr

Anthogyr là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất trụ cấy ghép Implant. Trụ Implant Anthogyr được sản xuất bởi Campus Anthogyr, đây là một trong những trung tâm đào tạo kỹ thuật cấy ghép Implant hàng đầu tại Pháp. Ngoài ra, trụ implant Anthogyr còn được hợp tác trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm với Straumann, hãng trụ Implant hàng đầu thế giới.

Tính tới thời điểm hiện tại, trụ Implant Anthogyr đã được phân bố rộng rãi ở trên thị trường của nhiều quốc gia trên thế giới.

Cấu tạo trụ Implant Anthogyr

Trụ Implant Anthogyr được làm từ Titanium nguyên chất, chủ yếu là Titanium cấp độ 5, không chứa bất kỳ tạp chất nào. Titanium được phép sử dụng trong nha khoa do độ an toàn và tính lành tính đối với sức khỏe của con người.  

Thiết kế của trụ Implant Anthogyr có ren liên tục dọc theo thân giúp tăng độ vững chắc trong xương hàm. Điều này, giúp mang lại sự thoải mái khi ăn uống sau khi cấy ghép Implant và răng Implant sau khi phục hồi gần như không thể phát hiện được khi giao tiếp. 

Cổ ren thẳng hỗ trợ việc neo giữ xương chính và giữ cổ ren bằng hiệu ứng nén xương, tăng sự vững chắc của trụ Implant trong xương hàm.

Thiết kế hình nón của trụ Implant Anthogyr giúp kiểm soát tốt hướng trong quá trình cấy ghép, làm cho thao tác phẫu thuật đơn giản hơn. Đỉnh trụ Implant có dạng Atraumatic, phù hợp với các trường hợp mất răng lâu năm cần nâng xoang hoặc ghép xương. Kết nối tối ưu giữa trụ và khớp Abutment bảo tồn mô cứng và mô mềm quanh khu vực cấy ghép, với thiết kế nghiêng 6 độ đảm bảo độ sát khít tuyệt đối và ngăn chặn vi khuẩn lưu trú.

Cấu tạo trụ Implant Anthogyr
Trụ Implant Anthogyr thiết kế hình nón

Thời gian cấy trụ implant Anthogyr bao lâu?

Các anh chị nếu có sức khỏe tốt, mật độ xương cao thực hiện tiến hành cấy ghép ngay sau khi mất răng, thì thời gian hồi phục sẽ khá nhanh từ khoảng từ 2 đến 4 tháng. 

Ngược lại, đối với những trường hợp có sức khỏe yếu, mật độ xương thấp hoặc bị tiêu xương hàm, thì thời gian cấy ghép implant sẽ kéo dài hơn từ khoảng 3 đến 6 tháng.

>>> Xem thêm: Chi phí trồng răng implant bao nhiêu?

Ưu điểm nổi bật của trụ Implant Anthogyr

Trụ Implant Anthogyr là dòng trụ đang được nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng, bởi có một số những ưu điểm nổi bật như:

Kích thước trụ tiện lợi trong quá trình sử dụng

Kết nối giữa trụ Implant Anthogyr và khớp nối Abutment có đường kính đơn giản, tạo ra một phạm vi thuận tiện cho việc áp dụng vào mọi tình huống cấy ghép Implant. Từ việc thay thế răng một cách đơn lẻ đến việc khôi phục răng cho toàn bộ răng hàm.

Thích hợp các loại xương hàm

Bề mặt trụ thiết kế có cấu hình REG và PX nên phù hợp cho mọi tình huống cấy ghép Implant với nhiều mật độ xương khác nhau. Bên cạnh đó, trụ còn được thiết kế hình nón bên trong giúp trụ Anthogyr tích hợp sinh học tốt và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào răng Implant. Đồng thời, trụ Anthogyr được thiết kế để cắt xương tốt, phù hợp để cấy ghép ngay sau khi nhổ răng hoặc trong trường hợp xương hàm có mật độ thấp, đảm bảo khả năng giữ xương hiệu quả.

Trang bị có phụ kiện đa dạng và phong phú

Dòng trụ Anthogyr được trang bị phụ kiện đa dạng và phong phú, linh hoạt đáp ứng cho mọi yêu cầu cụ thể. Mỗi vị trí răng mất sẽ được trang bị phụ kiện tương ứng, giúp tối ưu hóa thời gian cấy ghép Implant. Bộ dụng cụ kèm theo trụ răng được kiểm định chặt chẽ và mang lại sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Ưu điểm trụ Implant Anthogyr
Trụ Anthogyr được trang bị phụ kiện đa dạng và phong phú

Hệ thống mũi khoan đơn giản

Trụ Implant Anthogyr sử dụng hệ thống mũi khoan đơn giản, phù hợp cho bệnh nhân có mật độ xương hàm thấp và trung bình. Điều này,  giúp quá trình khoan diễn ra nhanh chóng mà không cần sử dụng đến thiết bị hỗ trợ. Mũi khoan trụ còn có vạch đo độ sâu và nhiều cây đo hướng riêng biệt cho từng trường hợp cụ thể.

Nhược điểm trụ Implant Anthogyr

Trụ Implant Anthogyr không được phổ biến tại Việt Nam: Hiện nay, trụ Implant Anthogyr chưa có sự phổ biến trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam. Điều này, có thể được lý giải bởi đường kính của dòng trụ này khá lớn, vượt qua kích thước của xương hàm phổ thông của người Việt Nam.  

Chi phí của trụ Implant Anthogyr cao: Trụ Implant Anthogyr được biết đến với chi phí khá cao so với nhiều dòng trụ phổ biến khác được ưa chuộng.

Chi phí thực hiện cấy ghép trụ Implant Anthogyr

Về chi phí cấy ghép trụ Implant Anthogyr sẽ phụ thuộc vào từng nha khoa khác nhau. Hiện nay, mức giá tham khảo dao động từ khoảng 17.000.000 – 19.000.000 VNĐ cho mỗi răng. Tuy nhiên, lưu ý là hiện tại Drngocimplant không sử dụng dòng trụ này trong quá trình điều trị cấy ghép Implant. Để có thông tin chi tiết và lựa chọn loại trụ phù hợp, anh chị có thể tham khảo một số dòng trụ cùng phân khúc như: trụ implant dentium mỹ; trụ Implant Straumann Thụy Sĩ; Trụ Implant Nobel; Trụ Implant Tiologic

Trồng trụ Implant Anthogyr ở đâu uy tín

Cấy ghép Implant là một phương pháp phức tạp trong việc khắc phục tình trạng răng, đòi hỏi sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm của bác sĩ và trang thiết bị hiện đại. Do đó, với sự lâu dài trong lĩnh vực này, Drngocimplant đã được đánh giá cao là địa chỉ trồng trụ implant Anthogyr hiệu quả, an toàn và được nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu.

Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và đạt được nhiều thành công trong các ca trồng răng Implant. Drngocimplant không chỉ là sự chọn hoàn hảo, mà còn cam kết sẽ mang đến cho bệnh nhân loại trụ cấy ghép chính hãng, uy tín. 

>>> Xem thêm: Trụ implant nào tốt nhất

Verified by MonsterInsights