September 20, 2024 New York

Blog Post

BS-ThS Ngọc | Chuyên gia trồng implant theo tiêu chuẩn Đức > Kiến Thức Trồng Răng Implant > Các dòng trụ implant Đức phổ biến nhất thị trường hiện nay
Xuất xứ của trụ Implant Tiologic CHLB Đức

Các dòng trụ implant Đức phổ biến nhất thị trường hiện nay

Các loại trụ Implant Đức được các chuyên gia và bác sĩ đánh giá cao về chất lượng bao gồm Implant MIS C1, Alphadent, ICX, implant tiologic. Các loại trụ đảm bảo mang lại kết quả phục hình răng thẩm mỹ và an toàn cho sức khỏe. Để hiểu hơn về các loại trụ này hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Drngocimplant.

Trụ implant Đức được hiểu như thế nào?

Đức là quốc gia nổi tiếng với những dòng trụ Implant chất lượng, được các bác sĩ khuyến nghị sử dụng trong nhiều trường hợp phục hồi răng như mất 1 răng, mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm.

Trụ Implant Đức được cấy trực tiếp vào xương hàm và dễ dàng tích hợp một cách ổn định và vững chắc. Điều này, giúp hỗ trợ mạnh mẽ cho mảng răng sứ phía trên, đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai tốt nhất.

Trụ implant Đức có vai trò gì?

Trụ Implant Đức được cấy vào xương hàm với vai trò thay thế cho chân răng đã mất. Khả năng tích hợp nhanh chóng của trụ Implant sẽ giúp Cô Chú, Anh Chị rút ngắn khoảng thời gian trồng răng. Ngoài ra, trụ Implant giữ cho lực tác động vào xương hàm, hỗ trợ mão sứ và đảm bảo khả năng ăn nhai sau khi quá trình trồng răng Implant hoàn tất.

Ưu điểm nổi bật trụ implant Tiologic
Trụ Implant Đức được cấy vào xương hàm

Ưu điểm nổi bật của trụ implant Đức

Trụ Implant Đức đang được rộng rãi người sử dụng để thực hiện cấy ghép Implant, được đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất trong việc phục hình răng. Những ưu điểm nổi bật của loại trụ implant Đức bao gồm:

Thiết kế trụ tối ưu, hỗ trợ thời gian phục hình nhanh chóng

Trụ được thiết kế với đường ren xoắn đều, chạy dọc theo chiều dài của trụ, tăng diện tích tiếp xúc với xương hàm và thuận lợi cho quá trình tích hợp. Sự đa dạng về kích thước và chiều cao giúp phù hợp với nhiều tình trạng xương hàm và vị trí mất răng.

Thời gian lành thương nhanh chóng

Các loại trụ Implant từ Đức được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, có bề mặt siêu thấm ướt. Thiết kế trụ hình côn giúp giảm áp lực lên xương hàm, làm giảm tác động khi đặt trụ và rút ngắn thời gian lành thương.

Ngăn chặn loại tình trạng tiêu xương hàm

Trụ Implant Đức thay thế chân răng đã mất, duy trì lực tác động vào xương hàm qua quá trình thực hiện chức năng ăn nhai. Điều này, giúp duy trì mật độ xương, ngăn chặn tiêu xương và ngăn chặn sự xô lệch răng, sai khớp cắn, hay biến dạng khuôn mặt.

Có tuổi thọ lâu dài

Chế tạo từ Titanium tinh khiết, trụ Implant Đức có khả năng chịu lực tốt, tích hợp xương nhanh và không bị đào thải. Với việc chăm sóc răng miệng đúng cách, trụ Implant Đức có thể sử dụng lâu dài.

Top 4 trụ implant Đức phổ biến trên thị trường

Trụ Implant MIS C1

Trong số các dòng Implant Đức hiện nay, đáng chú ý nhất là Implant MIS C1, đã có mặt trên thị trường hơn 25 năm và được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của CE Châu Âu.

Thân trụ MIS C1 được thiết kế với các vòng ren kép và bề mặt nhám Platform Switching tiên tiến, giúp tăng độ bền và cải thiện độ bám vào xương hàm. Đỉnh Implant có hình vòm, giảm áp lực nén lên xương hàm và ngăn chặn tình trạng tiêu xương.

Đặc biệt, trụ này giúp hạn chế các biến chứng như viêm quanh trụ Implant, nứt hoặc gãy trụ và đào thải Implant. Do đó, việc sử dụng trụ răng MIS C1 Đức luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều bác sĩ và bệnh nhân.

Trụ Implant Mis C1 Đức
Thân trụ MIS C1 được thiết kế với các vòng ren kép

Trụ Implant Alphadent

Alphadent là loại trụ Implant được sản xuất bằng công nghệ 3D Active tiên tiến, tạo ra bề mặt ưa nước có khả năng hút các ion từ máu. Với cấu trúc lỗ xốp có đường kính nhỏ hơn 2mm và liên kết với nhau, Alphadent tạo ra một bề mặt nhiều lớp.

Thiết kế này giúp mô xương phát triển cả vào trong và giữa các lớp trên bề mặt Implant. Sự tiếp xúc giữa mô xương và bề mặt Implant được tăng lên đáng kể, kích thích quá trình tích hợp xương diễn ra nhanh chóng.

Bề mặt đặc biệt này hỗ trợ quá trình phục hình ở giai đoạn sớm, đặc biệt là trong trường hợp cấy ghép và phục hình tức thì.

Trụ Implant Alphadent

Trụ Alphadent sản xuất bằng công nghệ 3D Active

Trụ Implant ICX

Trụ Implant ICX được chế tạo từ vật liệu Titanium Grade 4, với độ tinh khiết cực cao, đảm bảo khả năng thực hiện tích hợp xương và độ ổn định lâu dài. Thiết kế hình dạng ren xoắn, bề mặt với đặc tính bị siêu thấm ướt giúp tăng cường diện tích tiếp xúc với xương hàm. Nhờ đó, quá trình tích hợp xương diễn ra nhanh chóng, giữ cho trụ Implant vững chắc và bền bỉ.

Việc sử dụng Implant ICX có thể giảm thiểu thời gian phục hình, giúp bệnh nhân sớm có khả năng sử dụng răng để nhai thức ăn một cách mạnh mẽ.

Ưu điểm trụ implant ICX

Trụ Implant ICX chế tạo từ vật liệu Titanium Grade 4

Trụ implant tiologic

Trụ Implant Tiologic được ứng dụng nhiều trong trường hợp mất răng, giúp khôi phục chức năng ăn nhai và nghiền nát thức ăn. Nhờ đó, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và tình trạng sức khỏe răng miệng. 

Trụ được cấu tạo bởi nhiều phần nhiều đường ren xoắn trên thân, giúp tăng diện tích tiếp xúc với bề mặt và đẩy nhanh thời gian tích hợp xương. Đồng thời, bề trụ được xử lý nhám giúp tăng độ bám cũng như tạo sự liên kết giữa phần trụ và phần xương hàm.

Xuất xứ của trụ Implant Tiologic CHLB Đức
Trụ Implant Tiologic đường ren xoắn trên thân

Bài viết trên là tổng quan về các dòng trụ Implant Đức chất lượng và phổ biến hiện nay. Để xác định loại trụ răng phù hợp với tình trạng mất răng của mình, bệnh nhân nên tiến hành thăm khám trực tiếp nha khoa. Bác sĩ sẽ thực hiện khám và chụp phim CT để đánh giá tình trạng xương hàm. Từ đó đề xuất loại Implant phù hợp nhất, đảm bảo kết quả phục hình như mong muốn và tối ưu hóa phần chi phí.

>>> Xem thêm: Trụ implant nào tốt nhất?

 

Verified by MonsterInsights