September 20, 2024 New York

Blog Post

BS-ThS Ngọc | Chuyên gia trồng implant theo tiêu chuẩn Đức > Kiến Thức Trồng Răng Implant > Trụ Implant ETK tăng khả năng tích hợp vào xương hàm

Trụ Implant ETK tăng khả năng tích hợp vào xương hàm

Các trụ implant hiện nay của Pháp đang nhận được sự ưa chuộng và áp dụng rộng rãi trong quy trình cấy ghép implant. Đây là do chúng thuộc vào phân khúc cao cấp về chất lượng. Hãy cùng Drngocimplant khám phá thông tin chi tiết về thương hiệu implant này.

Xuất xứ của trụ Implant ETK

Dòng trụ implant ETK là một dòng sản phẩm nổi bật đến từ Pháp, một quốc gia được biết đến với các xưởng sản xuất implant quy mô lớn và chuyên nghiệp. Trụ ETK là một thương hiệu implant của tập đoàn Stemmer, chuyên sâu trong việc sản xuất vật liệu cấy ghép, chỉnh nha và phục hình răng sứ thẩm mỹ trên toàn cầu.

Trụ implant ETK được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại và tuân thủ nhiều tiêu chuẩn cao từ các tổ chức nha khoa uy tín như ADA, FDI, ICD… nhằm đảm bảo an toàn cho tình trạng sức khỏe của khách hàng. Đến năm 2023, trụ implant ETK Pháp đã trở thành một trong những lựa chọn ưa chuộng về chất lượng tại Pháp và được phân phối rộng rãi tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu.

Cấu tạo của Trụ ETK implant

Trụ ETK implant đã trải qua nhiều cải tiến về cấu trúc so với một số loại implant trước đó, nhằm giúp nâng cao tỷ lệ thành công lên đến 98% và giảm thời gian cấy ghép cho bệnh nhân. Cụ thể, trụ có một số cấu trúc như:

  • Implant ETK được làm từ Titanium nguyên chất, một loại vật liệu đã được kiểm định về chất lượng, đảm bảo an toàn khi đặt trong xương hàm. Trụ răng implant ETK không gây kích ứng cho cơ thể và không bị oxy hóa trong miệng.
  • Trụ implant ETK có thiết kế hình nón lục giác, tạo sự sát khít giữa trụ implant và khớp nối Abutment, đồng thời cung cấp tính ổn định để tránh tình trạng dịch chuyển của trụ răng.
  • Thân trụ được thiết kế với các vòng ren xoắn kép liên tục, tăng khả năng bám chặt vào xương hàm và đồng thời giữ cho implant vững chắc trong xương hàm.
  • Phần đỉnh của trụ implant ETK có khớp nối côn dạng thuôn nhô ra trung tâm, giữ vững mảng sứ phía trên.
  • Bề mặt của trụ implant ETK được xử lý bằng công nghệ SA (Sanding Blasting + Dual Acid – Etching) hiện đại, giúp tăng khả năng tích hợp xương khi cấy ghép. Điều này là quyết định chính đối với quá trình lành thương sau khi cấy trụ implant ETK.
Cấu tạo trụ implant ETK
Bề mặt của trụ implant ETK được xử lý bằng công nghệ SA

Ưu điểm và nhược điểm trụ Implant ETK

Ưu điểm của trụ Implant ETK

Được thiết kế với độ tương thích cao: Trụ ETK thể hiện khả năng thích ứng tuyệt vời, không tạo ra bất kỳ kích ứng hay dị ứng nào đối với mô nướu và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng.

Tích hợp Xương Nhanh Chóng: Imprint ETK nổi bật với tốc độ tích hợp xuất sắc vào xương hàm. Sự kết hợp giữa công nghệ xử lý bề mặt SA và thiết kế vòng ren xoắn kép giúp mô xương phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng hòa nhập vững chắc với bề mặt Implant. Điều này, không chỉ giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian trong quá trình trồng răng mà còn đảm bảo hiệu suất cao.

Kết nối ổn định và bền vĩnh viễn: Kết nối côn thuôn với độ sâu tối đa tăng cường diện tích tiếp xúc giữa trụ Implant và khớp nối Abutment. Sự sát khít này ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và đồng thời đảm bảo tính ổn định, tránh tình trạng trụ răng dịch chuyển.

Phục hồi thẩm mỹ và chức năng tự nhiên: Implant ETK hoàn hảo thay thế chân răng mất mát, duy trì mật độ xương hàm và hỗ trợ cấu trúc khuôn mặt ổn định, đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên. Trụ răng vững chắc, tăng khả năng ăn nhai và trải nghiệm hương vị món ăn như răng thật.

Tuổi thọ trụ đảm bảo lâu dài: Tỷ lệ thành công của cấy ghép Implant ETK có thể lên đến 98% và khi trụ đã tích hợp chặt chẽ với xương hàm, nó có thể sử dụng suốt đời của người dùng.

Ưu điểm trụ implant ETK
Implant ETK hoàn hảo thay thế chân răng mất mát

Nhược điểm trụ Implant ETK

  • Nằm trong phân khúc Implant cao cấp, vì vậy, chi phí thực hiện Implant ETK là khá lớn. 
  • Do là dòng trụ Implant mới xuất hiện, nên hiện tại nó chưa phổ biến rộng rãi tại nhiều phòng mạch nha khoa.

Trường hợp phù hợp sử dụng trụ Implant ETK

Trụ Implant ETK được đánh giá là lựa chọn hiệu quả cho mọi tình huống mất răng, cụ thể bao gồm:

  • Trường hợp mới mất răng hoặc vừa nhổ răng.
  • Đặc biệt hiệu quả với những người mất răng lâu ngày, có mật độ xương hàm thấp và có vấn đề lưu thông máu.
  • Tình trạng tiêu xương ổ răng gần hết hoặc xương hàm bị tụt.
  • Xương ổ răng mỏng.
  • Người đã từng mắc các loại bệnh về nha chu hoặc vừa chữa khỏi bệnh nha chu.
  • Những người đã mắc nhiều bệnh lý bên trong cơ thể.
  • Ở mọi vị trí răng như phần răng cửa, hàm, nanh ở cả hàm trên và dưới.
  • Mặt khác, bề mặt của trụ được thiết kế với một số điểm xoắn kép không đối xứng, giúp giảm nhiệt độ xương. Điều này, mang lại lợi ích cho khách hàng, đảm bảo rằng người mất răng ở mọi tình trạng đều có thể ăn nhai thoải mái mà không lo lắng về những cảm giác nhức, ê buốt khi ăn nhai.

>>> Xem thêm: Trụ implant nào tốt nhất? Các loại trụ implant phổ biến

Địa chỉ thực hiện cấy ghép Implant ETK uy tín

Bởi thiết kế độc đáo, việc cấy ghép implant ETK đòi hỏi kỹ thuật phức tạp và rất khó khăn. Vì vậy, quy trình cấy ghép cần được thực hiện bởi bác sĩ có kỹ năng xuất sắc và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng implant. Đề xuất quý khách hàng cân nhắc kỹ trước khi quyết định cấy ghép răng với trụ implant ETK, để chọn lựa địa chỉ nha khoa uy tín, nơi có thể đảm bảo an toàn và đạt kết quả như ý.

Ngoài ra, do trụ implant ETK thuộc dòng thương hiệu cao cấp, chi phí thực hiện có phần cao hơn so với các thương hiệu implant Hàn Quốc.

Drngocimplant (nha khoa Home) là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu cấy ghép implant. Ở đây chúng tôi có đội ngũ bác sĩ trồng răng implant giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị và công nghệ hiện đại, phòng cấy ghép implant vô trùng và tuân thủ quy trình chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo mang đến sự an tâm và chất lượng dịch vụ.

Khi cấy ghép implant tại Drngocimplant, bạn sẽ được hưởng 6 đặc quyền sau:

  • Bác sĩ trồng răng implant giỏi chuyên môn và kỹ năng thực hiện
  • Phác đồ thực hiện điều trị rõ ràng sau khi thăm khám cụ thể.
  • Được chụp X-quang CT Cone Beam 3D hiện đại.
  • Trụ implant có nguồn gốc xuất xứ chính hãng.
  • Hợp đồng cam kết bằng rõ ràng

Một số trụ Implant cùng phân khúc

Drngocimplant sử dụng đa dạng các dòng Implant chất lượng đến từ Mỹ, Phần Lan, Thụy Điển như: Implant Nobel, trụ Implant Straumann, trụ Implant Dentium… nhằm đáp ứng tốt nhất tình trạng và nhu cầu của mỗi bệnh nhân…Vì vậy, nếu bạn đang thực sự muốn khắc phục bộ răng của mình thêm đẹp và tự tin hơn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay nhé!

Verified by MonsterInsights