September 20, 2024 New York

Blog Post

BS-ThS Ngọc | Chuyên gia trồng implant theo tiêu chuẩn Đức > Kiến Thức Trồng Răng Implant > Trụ Implant Kontact: Xuất xứ và cấu tạo như thế nào?

Trụ Implant Kontact: Xuất xứ và cấu tạo như thế nào?

Trụ Implant Kontact là một trong những loại trụ được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó loại trụ này còn được sử dụng rộng rãi tại hàng trăm phòng khám trên toàn quốc. Vậy để biết trụ Kontact có xuất xứ và cấu tạo như thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Drngocimplant nhé. 

Xuất xứ của loại trụ Implant Kontact

Implant Kontact là một dạng trụ Implant có lịch sử lâu dài, được sản xuất trực tiếp tại nhà máy hiện đại của Pháp, thuộc sở hữu của tập đoàn nha khoa hàng đầu là của Biotech Dental. Tại Việt Nam, sản phẩm này được phân phối độc quyền bởi Biotech Dental Vietnam và được sử dụng rộng rãi tại hàng trăm phòng khám, bệnh viện nha khoa trên toàn quốc, nhờ vào hiệu suất cao trong phục hình và sự phù hợp với nhiều điều kiện cấy ghép implant khác nhau.

Implant Kontact được sản xuất bởi tập đoàn Biotech Dental, một tên tuổi lớn tại Pháp. Với nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, trụ Implant Kontact đã nhận được sự tin dùng của hàng ngàn bệnh nhân và được công nhận là một trong 10 thương hiệu trụ răng hàng đầu trên thế giới. Đồng thời, Biotech Dental cũng nằm trong danh sách 10 công ty sản xuất trụ Implant lớn nhất trên toàn cầu.

Cấu tạo trụ Implant Kontact

Đường kính 3mm, thiết kế độc lập với abutment, vừa nhỏ gọn để dễ dàng nhập vào xương hàm, vừa đủ chắc chắn để hỗ trợ mão răng sứ. Đây là lựa chọn phù hợp cho các khu vực xương hẹp như răng cửa hàm trên và răng nanh hàm dưới.

Đầu hình cầu không gây tổn thương, mang lại cảm giác an toàn khi thực hiện cấy ghép. Ren song song và ren nghiêng 45 độ dọc theo thân Implant tạo ra sự ổn định ban đầu cho trụ Implant. Răng nhỏ thứ 2 giúp tăng diện tích tiếp xúc, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của xương và mô xung quanh Implant.

Cấu tạo trụ Implant Kontact
Trụ Implant Kontact thiết kế độc lập với abutment

Kết nối Cône Morse giữa implant và abutment đảm bảo sự khít kín, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và tăng khả năng chống lại các chuyển động vi thể, tăng cường sự đề kháng cơ học của implant và abutment. Bề mặt Platform Switching tiên tiến không chỉ ngăn chặn xâm nhập vi khuẩn mà còn tối ưu hóa tính thẩm mỹ trong quá trình phục hình.

Ổn định và chống xoay trụ Implant được đảm bảo thông qua khớp hình sao 6 cánh. Công nghệ xử lý bề mặt SLA giúp tái tạo mô xương hoàn hảo trên cổ Implant, nâng cao khả năng tích hợp với xương hàm.

>>> Xem thêm: Trụ implant nào tốt nhất?

Ưu và nhược điểm của trụ Implant Kontact

Ưu điểm nổi bật của trụ Implant Kontact

Trụ Implant Kontact đặc trưng bởi những ưu điểm nổi bật không có trong bất kỳ trụ Implant nào khác, bao gồm:

Cứng Chắc và Tuổi Thọ Vĩnh Viễn: Trụ Implant Kontact thể hiện sự cứng chắc, có khả năng đạt tuổi thọ vô cùng lâu dài khi được chăm sóc đúng cách.

Uy Tín Quốc Tế: Không chỉ được sự tin dùng của đa số bác sĩ nha khoa hàng đầu trong nước, mà sản phẩm này còn nhận được sự công nhận và sử dụng rộng rãi tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Phù Hợp Cho Mọi Trường Hợp Mất Răng: Trụ Implant Kontact có khả năng thích ứng với nhiều loại phục hình trên Implant, đáp ứng đa dạng các trường hợp mất răng như mất răng đơn lẻ, mất răng liền kề, mất nhiều răng, mất răng lâu năm. Điều này đặc biệt hữu ích cho những bệnh nhân có xương hàm yếu và ở bất kỳ vị trí răng nào.

Tích Hợp và Lành Thương Nhanh: Trụ Implant Kontact đảm bảo thời gian tích hợp và quá trình lành thương nhanh chóng, mang lại hiệu quả phục hồi cao.

Ít Biến Chứng: Sử dụng trụ Implant Kontact ít gặp các trường hợp biến chứng, đồng nghĩa với việc giảm rủi ro khi áp dụng dòng trụ răng này.

Ưu điểm trụ implant Kontact
Tích hợp và lành thương nhanh

Nhược điểm trụ Implant Kontact

Tốc Độ Lành Thương Chậm: So với một số dòng trụ implant dentium mỹ, Implant Nobel, trụ Implant Straumann thì trụ Implant Kontact có tốc độ lành thương chậm hơn.

Xương Hàm Mỏng và Mật Độ Xương Thấp: Trụ Implant Kontact không phù hợp với những trường hợp có xương hàm mỏng hoặc mật độ xương thấp. Quá trình tích hợp xương có thể trở nên khó khăn, làm cho trụ Implant khó duy trì sự ổn định trong xương hàm.

Không Áp Dụng Được Cho Mất Răng Toàn Hàm: Trụ Implant Kontact không thích hợp cho các trường hợp mất răng toàn hàm, giới hạn khả năng ứng dụng của nó trong những trường hợp này.

Giá trụ implant Kontact

Nằm trong phân khúc thuộc dòng trụ Implant tầm trung, giá của Implant Kontact không quá đắt đỏ và thường phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tùy thuộc vào từng phòng mạch nha khoa, có thể có giá trọn gói cho việc đặt một chiếc răng cụ thể hoặc chỉ tính giá riêng cho việc đặt trụ Implant. Nhìn chung, mức giá của trụ sẽ dao động từ khoảng 22.000.000 – 30.000.000 VNĐ.

Tham khảo thêm một số loại trụ implant cùng phân khúc

Verified by MonsterInsights