September 20, 2024 New York

Blog Post

BS-ThS Ngọc | Chuyên gia trồng implant theo tiêu chuẩn Đức > Kiến Thức Trồng Răng Implant > Trụ implant adin: Xuất xứ, cấu tạo và ưu điểm nổi bật
Trụ Implant Adin

Trụ implant adin: Xuất xứ, cấu tạo và ưu điểm nổi bật

Hiện nay, có nhiều loại trụ Implant trên thị trường với đặc tính và nguồn gốc đa dạng. Trong số đó, trụ Implant Adin được các chuyên gia nha khoa khuyến khích sử dụng trong các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa. Vậy trụ Implant này có những ưu điểm đặc biệt như thế nào? Nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Hãy cùng Drngocimplant khám phá thêm chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Xuất xứ trụ implant adin

Trụ Implant Adin được cho ra mắt thị trường từ năm 2001 xuất xứ tại Israel, được sản xuất bởi công ty có tên ADIN. Sau hơn 20 năm phát triển, công ty đã trở thành đơn vị hàng đầu trong việc thực hiện thiết kế, sản xuất và phân phối sản phẩm nha khoa. Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Adin đã có mặt tại hơn 55 quốc gia và đang hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp trụ Implant hàng đầu trên toàn cầu.

Công ty ADIN luôn tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp cấy ghép Implant tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng mọi trường hợp từ đơn giản đến phức tạp về mất răng. Hiện nay, ADIN đang tiến hành nghiên cứu đa nguồn nhằm xác nhận khả năng tái cấu trúc xương, độ ổn định trong xương hàm và tỷ lệ tồn tại của toàn bộ sản phẩm Implant của công ty. Sự chỉn chu trong dịch vụ, cùng với sản phẩm Implant chất lượng và bác sĩ trồng răng implant có năng lực cao, là những yếu tố quan trọng giúp ADIN đạt được thành công ngày càng lớn trong tương lai.

>>> Xem thêm: Bác sĩ cấy ghép Implant giỏi – Th.S-Bs Nguyễn Anh Ngọc

Cấu tạo trụ implant adin

Để tạo nên trụ implant adin thì trụ này được cấu tạo bởi một số yếu tố như: 

Hệ thống xoắn của Implant Touareg Close Fit: được làm từ chất liệu cứng cáp, có khả năng chịu lực vượt trội, cho phép phục hình răng ở mọi vị trí trên cung hàm và giảm thiểu tình trạng thiếu ổn định giữa khớp nối Abutment và trụ Implant.

Sản phẩm này bao gồm ren xoắn và trụ thuôn, nâng cao khả năng tương thích sinh học giữa xương hàm và trụ Implant. Đặc biệt, không cần nạo xương khi tạo ren, Implant Touareg Close Fit có thể cắt qua xương trực tiếp nhờ cấu trúc đặc biệt, giúp đẩy nhanh quá trình lành thương.

Bề mặt Osseofix của trụ implant adin tạo ra kết cấu bề mặt đảm bảo vệ sinh và an toàn trong môi trường miệng, tương thích tốt với xương hàm. Điều này, không chỉ rút ngắn thời gian điều trị mà còn tăng tỷ lệ thành công của ca cấy ghép.

Cấu tạo trụ implant adin

Trụ Implant Adin được làm từ chất liệu cứng cáp

Xem thêm: Top các loại trụ implant phổ biến

Phân loại trụ implant adin

Trụ Implant Adin bao gồm 3 loại chính, gồm: Touareg CloseFit NP, Touareg CloseFit RP, Touareg CloseFit WP

Touareg CloseFit NP 

Touareg CloseFit NP có kích thước nhỏ và thiết kế độc đáo với đường kính bệ phục hình chỉ 3mm. Được sử dụng để phục hình răng ở cả hàm trên và hàm dưới nhờ vào kết nối trong lục giác CloseFit cứng chắc và mạnh mẽ, đồng thời đảm bảo độ bền mỏi cao.

Touareg CloseFit RP

Touareg CloseFit RP có bề mặt được xử lý OsseoFix và kết nối trong lục giác CloseFit mạnh mẽ, chắc chắn. Phù hợp sử dụng trong mọi trường hợp mất răng, cả ở hàm trên và hàm dưới.

Touareg CloseFit WP

Touareg CloseFit WP được chỉ định sử dụng trong mọi vị trí răng bị mất nhờ vào kết nối trong lục giác. Hệ thống CloseFit này đảm bảo sự mạnh mẽ và chắc chắn trong quá trình điều trị.

Ưu điểm nổi bật trụ implant adin

Ưu điểm của việc xử lý bề mặt OsseoFix là vật liệu chế tác có khả năng tương thích sinh học cao. Giúp tái hấp thu và tạo ra bề mặt có kết cấu thuần khiết và đảm bảo sự sạch sẽ. Đồng thời, trụ implant adin còn tăng khả năng tích hợp giữa trụ và xương hàm, đẩy nhanh quá trình lành thương và nâng cao tỷ lệ thành công của ca cấy ghép.

 

Ưu điểm trụ implant adin
Trụ Implant Adin có khả năng tương thích sinh học cao

Ưu điểm của Touareg CloseFit bao gồm sự ổn định ban đầu cao, ngay cả khi thực hiện trên xương loại 6. Có khả năng tự tạo ren, hai rãnh hướng dẫn và khả năng đổi hướng giúp xác định chính xác vị trí đặt Implant. Nó hạn chế tình trạng xâm lấn khi phẫu thuật và có thể thực hiện cả chức năng và chịu lực tốt trên tất cả các loại xương.

Giá trụ implant adin

Mỗi nha khoa sẽ có một mức giá trụ implant adin khác nhau. Vì vậy, trước khi thực hiện trồng răng bằng trụ implant adin bạn cần tìm hiểu và lựa chọn nha khoa đảm bảo uy tín, chất lượng. 

Giá trồng răng implant có thể sẽ được thay đổi tùy từng phòng khám nha khoa. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao về trồng răng implant và đảm bảo có đầy đủ các loại trang thiết bị hiện đại. Thì sẽ có mức giá trụ implant adin cao hơn so với các loại phòng khám nhỏ hoặc không có bác sĩ chuyên môn về trồng răng implant. 

Trường hợp sử dụng trụ implant adin

Để sử dụng trụ Implant Adin, có thể áp dụng cho những trường hợp sau đây:

  • Mất một hoặc nhiều răng, thậm chí là mất toàn bộ hàm, trụ Implant Adin có thể được ứng dụng linh hoạt.
  • Trường hợp cần gắn implant ngay sau khi nhổ răng, nhằm ngăn chặn tình trạng bị mất xương và duy trì sự ổn định.
  • Tình huống mất răng có nguồn gốc từ vấn đề về sức khỏe răng miệng, tuổi tác hoặc tai nạn.

Tham khảo thêm một số trụ implant cùng phân khúc

Trụ implant dentium mỹ

Trụ Implant Straumann Thụy Sĩ

Trụ Implant Nobel

Trụ Implant Tiologic

Trụ Implant Hiossen

Trụ Implant Osstem 

……………………

Bài viết trên, Drngocimplant đã cho bạn biết một số thông tin chi tiết về trụ Implant Adin. Hy vọng, khi bạn tham khảo những thông tin trên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại trụ phù hợp với tình trạng thực tế của mình.

Verified by MonsterInsights