September 20, 2024 New York

Blog Post

Trụ Implant Osstem

Trụ Implant Osstem có tốt như lời đồn không?

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại trụ Implant khác nhau, trong đó trụ Implant Osstem được đánh giá là có độ tương thích khá cao nên được có nhiều người tin dung. Tuy nhiên, trụ có thật sự tốt như lời không thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Drngocimplant nhé!

Xuất xứ của trụ Implant Osstem 

Trụ Implant Osstem ra đời vào năm 1997, do Cơ quan Giáo dục về Implant chuyên sâu AIC Hàn Quốc sản xuất. Tính đến nay, loại trụ này luôn được xem là một trong những loại Implant phổ biến nhất tại Hàn Quốc và đã được phân phối tới hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Trụ Implant Osstem được đánh giá cao bởi nhiều bác sĩ nha khoa và bệnh nhân đã từng dùng để cấy ghép Implant. 

Cấu tạo trụ implant Osstem

  • Trụ Implant Osstem Hàn Quốc được chế tác từ Titanium tinh khiết, không gây kích ứng cho cơ thể và có độ tương thích sinh học cao. 
  • Thân trụ được thiết kế đặc biệt với các rãnh giúp cho mô xương dễ dàng bám vào. 
  • Bề mặt trụ được xử lý bằng công nghệ SA, đảm bảo tích hợp dễ dàng vào xương hàm và đảm bảo tính ổn định trong thời gian dài.
Trụ Implant Osstem Hàn Quốc được chế tác từ Titanium tinh khiết
Trụ Implant Osstem Hàn Quốc được chế tác từ Titanium tinh khiết

Trụ Implant Osstem có tốt không?

Trụ implant Osstem có tốt không? Câu trả lời là có, bởi vì: 

Vật liệu lành tính: Implant Osstem được sản xuất từ Titanium, một vật liệu y khoa phổ biến, với tính lành tính cao, không gây dị ứng và không bị ăn mòn, ngay cả khi sử dụng trong môi trường miệng. Đặc biệt, nó tương thích tốt với cơ thể con người.

Độ tích hợp xương tốt: Trụ Osstem được thiết kế đặc biệt với thân trụ hình côn, bề mặt nhám bằng công nghệ SA và nhiều rãnh dọc thân trụ, giúp tích hợp chặt chẽ trong xương hàm. Điều này, giúp cải thiện tính ổn định ban đầu và giảm nguy cơ lỏng trụ Implant.

Khôi phục khả năng ăn nhai và thẩm mỹ: Sau khi cấy ghép Implant Osstem, bệnh nhân sẽ khôi phục lại khả năng ăn nhai mạnh mẽ như răng thật. Đồng thời, đảm bảo sự thẩm mỹ tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt.

>>> Xem thêm: Top các loại trụ implant phổ biến

Chế độ bảo hành lâu dài: Theo chính sách của hãng, Implant Osstem có chế độ bảo hành kéo dài lên đến 20 năm và cung cấp nhiều chính sách hỗ trợ cho bệnh nhân khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng.

Tiết kiệm chi phí: Implant Osstem mang lại chất lượng tốt và không đòi hỏi chi phí quá cao, giúp tiết kiệm chi phí cho nhiều đối tượng khác nhau trong quá trình trồng răng.

Trụ Osstem được thiết kế đặc biệt với thân trụ hình côn
Trụ Osstem được thiết kế đặc biệt với thân trụ hình côn

Nhược điểm trụ implant Osstem

  • Không phổ biến: Bởi sự ra đời muộn, Implant Osstem chưa thật sự phổ biến bằng các loại Implant khác. Hiện nay, Osstem thường được sử dụng ở các cơ sở nha khoa lớn. Trước khi quyết định sử dụng nó, bạn cần tìm hiểu kỹ về phương pháp này cũng như về cơ sở y tế thực hiện.
  • Một số trường hợp không nên sử dụng trụ Osstem bao gồm: phụ nữ mang thai, bệnh nhân tiểu đường và những trường hợp có rối loạn đông máu. Tuy nhiên, những hạn chế này không làm tăng nguy cơ biến chứng khi thực hiện cấy ghép răng Implant. Do đó, trước khi quyết định liệu bạn nên chọn Osstem hay không, bạn nên tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Giá trụ implant Osstem

Giá trung bình của trụ implant Osstem trên thị trường thường rơi vào khoảng từ 14.000.000 – 17.000.000, bao gồm cả khớp nối Abutment implant. Tuy nhiên, tại Drngocimplant chúng tôi không khuyến khích cô, chú, anh chị sử dụng trụ implant Osstem mà nên sử dụng các loại trụ implant dentium mỹ, trụ Implant Nobel, trụ Implant Straumann Thụy Sĩ, trụ implant tiologic CHLB Đức

Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, nếu muốn tư vấn rõ hơn về trồng răng implant thì đừng chần chờ mà hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé!

>>> Xem thêm:Giá trồng răng implant mới nhất 2023

Verified by MonsterInsights