September 20, 2024 New York
Cấy ghép implant có thật sự an toàn không

Cấy ghép implant an toàn không?

Cấy ghép implant là một kỹ thuật thẩm mỹ trong lĩnh vực nha khoa đương đại, có khả năng thay thế những chiếc răng đã mất. Giúp ngăn ngừa tình trạng suy giảm xương hàm và cân bằng lại khuôn mặt. Chính vì vậy, phương pháp cấy ghép implant thật sự đảm bảo an toàn không? Để trả lời được câu hỏi này bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây của Drngocimplant.com nhé. 

Cấy ghép implant thực hiện thế nào?

Cấy ghép implant là quá trình sử dụng trụ implant được gắn vào vùng xương hàm đã bị mất răng. Sau một khoảng thời gian, trụ implant này sẽ có khả năng thực hiện chức năng giống như răng thật. Loại này được hình thành từ ba thành phần chính: trụ implant là cơ sở gắn vào xương, phần trên cơ sở này là mão răng giả được gắn lên và khớp nối giữa trụ và phần mão, tạo nên cấu trúc hoàn chỉnh cho chiếc răng giả.

>>> Xem thêm: Trụ Implant Straumann có tốt không?

Liệu thực hiện cấy ghép implant an toàn không? 

Cấy ghép implant an toàn không? Câu trả lời là có, cấy ghép implant được xem là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực nha khoa hiện đại, đã được kiểm chứng là an toàn cho sức khỏe và mang lại hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, để phương pháp này thực hiện thành công và tránh các biến chứng không mong muốn, việc lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín là vô cùng quan trọng. Tại các cơ sở nha khoa uy tín, quá trình cấy ghép implant sẽ được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn thẩm mỹ và được hỗ trợ bởi trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài.

Cấy ghép implant có thật sự an toàn không

Mọi giai đoạn trong quá trình cấy ghép implant của bạn sẽ được tiến hành một cách tỉ mỉ, từ việc kiểm tra ban đầu để xác định tình trạng mất răng, thực hiện chụp CT để phân tích và lập kế hoạch điều trị, cho đến việc cấy ghép và gắn mão răng sứ. Tất cả các bước này đều sẽ được thực hiện một cách cẩn thận. Nhằm đảm bảo quá trình cấy ghép diễn ra an toàn và bảo vệ sức khỏe cho hệ thống răng miệng của bạn.

Để đảm bảo an toàn khi cấy ghép implant an toàn cần lưu ý gì?

Sức khỏe đảm bảo tốt

Trước khi thực hiện ca phẫu thuật trồng răng, người có ý định trồng răng cần phải có tình trạng sức khỏe tốt. Ngoài ra, việc trồng răng không phù hợp cho phụ nữ mang thai và những người mắc các bệnh mãn tính nguy hiểm như bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch và cao huyết áp.

Tình trạng răng miệng tốt

Để đảm bảo kết quả tốt nhất sau quá trình trồng răng, người bệnh cần đảm bảo rằng họ không mắc các bệnh lý viêm nhiễm liên quan đến răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu và sâu răng. Trong trường hợp mắc phải các bệnh lý trên, việc điều trị chúng trước khi trồng răng implant là điều cần thiết.

Cấy ghép implant an toàn không phải đảm bảo sức khỏe tốt

Tình trạng xương hàm

Để tránh nguy cơ biến chứng trong quá trình trồng răng implant, xương hàm cần phải đủ mạnh và chắc chắn, không bị dị dạng và không có tình trạng tiêu hõm. Nếu xương hàm đã bị tiêu hõm, bước cấy ghép xương có thể cần thiết. Quá trình này bao gồm việc sử dụng bột xương nhân tạo hoặc xương từ chính người bệnh để nâng cao chiều rộng và chiều cao của xương hàm, tạo điều kiện thuận lợi cho việc cấy ghép trụ implant.

Mong rằng, bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “cấy ghép implant an toàn không”. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì xoay quanh chủ đề thực hiện cấy ghép implant, bác sĩ sẽ tư vấn kỹ lưỡng hơn khi bạn đến nha khoa Home ở 30 Triệu Việt Vương nhé. 

>>> Xem thêm: Bác sĩ trồng răng implant giỏi chắc chắn nên biết

Verified by MonsterInsights