September 20, 2024 New York

Blog Post

BS-ThS Ngọc | Chuyên gia trồng implant theo tiêu chuẩn Đức > Kiến Thức Trồng Răng Implant > Trồng răng implant cho người già có thực hiện được hay không
Trồng răng implant cho người già

Trồng răng implant cho người già có thực hiện được hay không

Trồng răng implant cho người già có thực hiện được hay không? Có nên trồng răng implant cho người già không? Phương pháp này liệu có giảm thiểu được rủi ro và đem lại hiệu quả sử dụng cao cho người lớn tuổi không. Trong bài viết dưới đây Drngocimplant sẽ tư vấn giải đáp những thắc mắc của các bạn

Trồng răng implant hiện là phương pháp trồng răng thế hệ mới an toàn cho cả người già

Trồng răng implant là phương pháp trồng răng mới giúp cho người bệnh có thể dễ dàng thực hiện hoạt động nhai giống răng thật. Phương pháp này sẽ cấy ghép chân răng giả vào phần lợi để thay thế phần răng bị hỏng. Điều này, sẽ giúp cho chân răng bám được sát vào lợi hơn và hàm nhai cũng được ổn định nhanh chóng trong một thời gian ngắn. 

Trồng răng implant có thể sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả với những người cao tuổi. Nếu như tình trạng của sức khỏe ổn định, nhịp tim, huyết áp bình thường và không có dấu hiệu loãng xương…thì đều có thể thực hiện được phương pháp cấy ghép implant. 

So với những phương pháp cấy ghép răng khác thì phương pháp này có thời gian bền lâu hơn nhiều, người sử dụng cũng không cần liên tục thực hiện tháo lắp răng kiểu truyền thống nữa. Phương pháp này có thời gian ổn định nhanh nên người lớn tuổi sẽ không có cảm giác đau quá lâu sau khi cấy ghép răng. Bên cạnh đó, việc hoạt động nhai cũng sẽ chắc hơn, an toàn hơn. Tình trạng bị tiêu xương do mất chân răng cũng sẽ được kiểm soát ở mức độ tối đa. 

Trước khi thực hiện thủ thuật, thì người bệnh sẽ được kiểm tra tổng thể tình trạng sức khỏe của mình để đưa ra phác đồ thực hiện gây tê phù hợp nhất. Chỉ cần kết quả kiểm tra có được sự ổn định về mọi mặt thì có thể có thực hiện được thủ thuật trồng răng kiểu hiện đại này rồi.

Trồng răng implant cho người già

Ưu điểm của phương pháp trồng răng implant cho người già

Phương pháp trồng răng implant cho người già không chỉ là phương pháp dễ dàng thực hiện mà nó còn là phương pháp sở hữu rất nhiều ưu điểm lớn nhất.

  • Phục hồi thẩm mỹ hàm răng nhanh chóng giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng chắc khỏe và có nụ cười tự tin.
  • Phục hồi chức năng của răng nhanh chóng nhờ vào phần trụ Titan nằm ở vị trí cố định thay thế cho chân răng đã hỏng trước đó. Do đó mà chỉ sau 1 thời gian ngắn là bạn đã có thể dùng hàm nhai vận động với chức năng như thường. 
  • Ngăn ngừa được tối đa tình trạng tiêu xương do mất răng gây ra. Đây là một trong các vấn đề dễ dàng gặp phải khi thời gian bạn để chân răng bị rỗng quá lâu. Trồng răng implant sử dụng chân trụ Titan sẽ loại bỏ được hoàn toàn vấn đề tiêu xương có thể xảy ra này.
  • Không ảnh hưởng tới các răng kế cận như là phương pháp bắc cầu răng. Giúp cho răng toàn hàm của bạn có được sự ổn định hơn và đảm bảo tối đa cho quá trình phát triển răng được tự nhiên. 
  • Tránh được nhiều bệnh lý về răng miệng bởi phương pháp cấy ghép này sử dụng toàn bộ chất liệu cao cấp là Titanium và mão răng thì được làm bằng sứ. Những chất liệu này có độ bền thời gian lâu dài và không hề gây ra ảnh hưởng liên quan tới các bệnh lý răng miệng khác. 

Những bước thực hiện phương pháp trồng răng implant cho cả người già

B1: Khám và tư vấn 

B2: Bệnh nhân sẽ được chụp CT Cone Beam Sirona (CHLB Đức): Nha sĩ sẽ đánh giá tinh trạng và lập kế hoạch điều trị cho bệnh nhân  

B3: Tiến hành xác định vị trí cắm implant và tiến hành tiếp cận xương hàm

B4: Nha sĩ phải tiến hành khâu kín lợi để cho implant tích hợp 

B5: Gắn khớp nối, gắn mão răng sứ và bắt đầu trải nghiệm răng mới 

B6: Bác sĩ dặn dò và hướng dẫn bệnh nhân sau điều trị 

Quá trình trồng răng implant được diễn ra vô cùng dễ dàng và đơn giản. Dưới bàn tay điêu luyện của bác sĩ trình độ chuyên môn cao thì bạn sẽ có được hàm răng như ý. 

>> Xem thêm: Quy trình trồng răng implant chi tiết 

Địa chỉ trồng răng Implant cho người già uy tín chất lượng

Phương pháp trồng răng implant cho người cao tuổi không bị giới hạn ở các bệnh viện nha khoa. Tuy nhiên để có được sự đảm bảo nhất về chất lượng cũng như giá thành thì các bạn có thể nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Đây là một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu khu vực Hà Nội hiện nay, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng giúp bạn có được nụ cười tươi sáng với mức chi phí thấp nhất có thể.  

>> Xem thêm: Bác sĩ cấy ghép Implant giỏi tại Hà Nội

Verified by MonsterInsights